Nóng bỏng mắt với 5 công thức mix đồ thời trang đi biển 2019

Mùa hè thực sự đang đến rất gần rồi, chắc chắn ai cũng muốn sắm cho mình những bộ bikini để đi biển và săn cho mình những bức ảnh thật đẹp. Cơn sốt về những bộ đồ bơi một mảnh chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, nhưng những công thức mix đồ dưới đây sẽ giúp thời trang đi biển 2019 của bạn trở nên thật độc đáo và mới lạ đấy.

Công thức 1: Bikini 2 mảnh họa tiết Gingham

Nếu bạn muốn thay đổi những bộ trang phục bikini một màu, nhàm chán và vẫn muốn giữ lại sự đơn giản thì Gingham sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Gingham là những họa tiết kẻ ô vừa đơn giản nhưng vẫn nổi bật khiến bạn thể tôn lên những nét sexy nhất và không khó để có những bước hình sang “chảnh” . Sự đa dạng của set đồ hoạ tiết Gingham cũng rất nhiều mẫu mã để bạn dễ lựa chọn hơn theo dáng người của mình.

Xem thêm: áo dài cách tân đẹp nhất

Hoạ tiết Gingham kẻ ô vuông vừa đơn giản vừa sang chảnh

Công thức 2: Áo Kimono + Bikini + jean shorts

Một chiếc áo Kimono khi đi biển sẽ làm bạn trở nên thật mềm mại, uyển chuyển và nữ tính hơn rất nhiều. Set đồ này là sự hoàn hảo cho những cô nàng vừa muốn thể hiện sự quyến rũ, nữ tính và vẫn kín đáo. Không chỉ vậy chiếc áo kimono còn có thể diện để chống nắng nữa đấy, vừa mỏng nhẹ vừa thoải mái chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ thời trang đi biển 2019 đấy.

Công thức 3: Những chiếc váy đan dây.

Đi biển làm sao có thể thiếu những chiếc váy đan dây nhỉ. Được thiết kế với điểm nhấn là những chiếc dây đan điệu đà phía sau lưng, khiến các cô gái trở nên thực sự quyến rũ, thu hút ánh nhìn của rất nhiều người đấy. Những chiếc váy đan lưng bắt chéo không chỉ khéo léo giúp bạn khoe phần lưng trần gợi cảm, mà còn giúp bạn có những bức hình “sống ảo” vô cùng “xịn xò” nữa đấy. Phụ kiện kèm theo gợi ý cho bạn có thể là một đôi dép dây cộng với một chiếc mũ cói, đây chắc chắn là item hoàn hảo cho thời trang đi biển 2019.

Sự kết hợp đơn giản của áo hai dây và chân váy hoạ tiết vừa đơn giản vừa sang chảnh.

Công thức 4: Crop top ,Bra + shorts

Nếu bạn là một cô nàng vẫn ưu chuộng sự kín đáo, nhẹ nhàng những vẫn muốn thật thoải mái để vô tư chơi đùa với biển thì áo crop top hoặc bra mix với shorts là sự lựa chọn tuyệt vời đấy. Một chiếc crop top kết hợp lớp chiếc quần shorts vẫn rất khéo léo vừa tôn được vòng 2 và vòng 3 của cơ thể mà vẫn rất kín đáo, tha hồ vui chơi mà không lo ngại vấn đề gì nha.

Công thức 5: Áo 2 dây + váy dài họa tiết

Bạn có thể làm mới set đồ bằng cách kết hợp những món đồ có sẵn trong tủ quần áo với nhau như: áo hai dây và một chiếc chân váy dài có hoạ tiết. Việc khéo léo mix một chiếc áo 2 dây ôm sát cùng váy dài có họa tiết sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể và cũng là một set đồ “sang chảnh” vô cùng.

Hi vọng với những gợi ý dưới đây thực sự hữu ích để giúp cho các bạn có những item độc đáo và mới lạ vào tủ đồ thời trang đi biển 2019 trở nên đa dạng và bắt kịp xu hướng.

Xem thêm: áo dài cách tân bé gái

Related Posts

Chuối có những dưỡng chất tốt và có hiệu quả đặc biệt đối với làn da khi kết hợp sử dụng với mật ong

Tổng hợp các mẫu chân váy jean dài phổ biến nhất hiện nay

Giới trẻ vẫn thường nói vui với nhau rằng: “..thời trang thì không bao giờ lỗi mốt, mà nó chỉ chuyển từ thời này qua thời khác”. …

Da mặt bị chảy xệ phải làm sao 12

Bạn biết gì về công nghệ trẻ hóa không phẫu thuật Venesa?

Làn da trẻ đẹp thách thức thời gian giờ đây không còn là điều khó khăn. Với công nghệ trẻ hóa da Venesa, giờ đây bạn  Mục…

cac-loai-mat-na-mat-ong-cach-dap-mat-n-mat-ong-dung-cach-4

Quần áo big size cho nhân viên văn phòng chọn thế nào

Quần áo big size cho nhân viên văn phòng nên chọn dòng sở hữu chất liệu mềm mại, co giãn bốn chiều, thấm hút mồ hôi tốt….

Tìm hiểu chiếu điều hòa có mát không có tốt không

Khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm chiếu điều hòa nhưng không biết khi sử dụng hiệu quả không. Vậy để trả lời cho câu…

phong-cach-thoi-trang-maximalism-1

Maximalism – Xu hướng thời trang thu đông 2023 thời thượng và đẳng cấp

Thiết kế tua rua, cổ áo xếp bèo, tay áo đánh phồng, thật nhiều họa tiết… chính là xu hướng thời trang thu đông 2020 hiện đang…

Những mẫu ví nam hàng hiệu đẳng cấp của phái mạnh

Ví nam thường là vật dụng để cất tiền cũng như các giấy tờ tùy thân. Nam giới thường chọn ví nam hàng hiệu để thể hiện…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *