Sữa rửa mặt dành cho da nhờn nào tốt nhất hiện nay?

Bạn sở hữu làn da nhờn và kéo theo nhiều vấn đề trên da? Bạn băn khoăn sữa rửa mặt dành cho da nhờn hiệu quả và an toàn? Dưới đây là top các loại sữa rửa mặt dành cho da nhờn cực tốt mà phái đẹp nhất định nên biết.

>> Athena review: Sức bật của thành công nằm ở đâu?

Vì sao da bị nhờn?

Bạn có biết vì sao làn da của mình bị nhờn hay không? Theo đó, chúng có nhiều nguyên nhân. Di truyền là một trong những yếu tố mà bạn không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, yếu tố thay đổi thời tiết, sự cân bằng độ ẩm trong không khí bị chênh lệch và biến động gây nên tình trạng da đổ dầu nhờn. Lạm dụng các sản phẩm chăm sóc da như sử dụng chúng quá nhiều, không đúng cách, các sản phẩm kém chất lượng, thành phần gây hại cho làn da cũng là lý do khiến da nhờn, dầu và bóng.

nguyên nhân dấn đến da nhờn

Một nguyên nhân khác mà bạn có thể gặp phải đó là sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh. Các loại thuốc sẽ tác động đến cơ thể cũng như làn da của bạn và khiến tình trạng dầu nhờn đổ ra nhiều hơn. Ngoài ra, nội tiết tố mất cân bằng cũng là nguyên nhân làm cho tuyến dầu hoạt động mất kiểm soát. Bạn cũng đừng bỏ qua yếu tố stress, bởi đây cũng là nguyên nhân khiến da ngày càng dầu bóng đấy. Làn da dầu không chỉ khiến da bóng, mất thẩm mỹ mà còn khiến mụn gia tăng, lỗ chân lông ngày càng to hơn.

Các loại sữa rửa mặt dành cho da nhờn tốt

Shiseido perfect whip

Đây là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Shiseido – một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn và uy tín của Nhật Bản. Loại sữa rửa mặt này có thành phần chứa amino collagen và các tinh chất thiên nhiên với nhiều bọt nên rất tốt cho da. Chúng có khả năng tẩy trang, làm trắng da và ngăn ngừa tàn nhang, nám da, ngăn chặn sự hình thành hắc tố melamin với thành phần axit m-tranexamic hiệu quả. Vì thế, đây là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay.

Shiseido perfect whip

Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Sản phẩm sữa rửa mặt này được chiết xuất từ trà xanh. Chính vì thế, chúng giúp làm sạch sâu, loại bỏ lầu thừa, kháng viêm và đánh bay mụn. Thêm vào đó là sự có mặt của hoạt chất methol chống oxy hóa mạnh, vitamin A, C, E giúp làm sáng da và khỏe. Sản phẩm này không chỉ kiềm dầu mà còn tế bào chết nhẹ nhàng, làm thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời chúng làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn nhưng vẫn giúp cân bằng độ pH và giữ lớp trang điểm lâu trôi. Đây cũng là gợi ý cho những cô nàng sở hữu làn da dầu.

Avène Cleanance Soapless Cleanser Gel

Avene là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới từ lâu đã nổi tiếng với khả năng chăm sóc da dịu nhẹ không gây ra kích ứng da. Avene Cleanance Soapless Cleanser là chính là sữa rửa mặt được ưa chuộng và phù hợp dành cho da dầu. Chúng có chứa tới 96% là nước khoáng Avene Thermal spring water giúp cân bằng pH trên da. Bên cạnh đó là làm sạch sâu, không làm khô da, làm dịu và mềm mịn da. Đặc biệt, chúng không gây kích ứng và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. Đây cũng là sản phẩm mà quý cô sở hữu làn da dầu nên lựa chọn.

Đừng bỏ qua những gợi ý sữa rửa mặt dành cho da nhờn như trên nhé. Ngoài ra chị em có thể tham khảo thêm loại sữa rửa mặt D’or mystere Superieure của Deaura đang rất được các chị em lựa chọn. Để mua sữa rửa mặt này chị em có thể đến Lily spa tại địa chỉ 21 Yên Lãng, Hà Nội. Ngoài việc mua mỹ phẩm, chị em có thể chăm sóc da mặt tại đây nữa nhé.

Related Posts

Thương hiệu thẩm mỹ viện dùng chất lượng để chạm đến trái tim khách hàng

Phun xăm môi đẹp quyến rũ tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Phun môi sẽ giúp môi đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi mà không cần phải tô son khi ra ngoài. Đây là một trong những ưu…

tham-my-vien-mailisa-bình-duong-bia

Review thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương có tốt không?

Mailisa được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng với hơn 24 năm kinh nghiệm. Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương được…

Review thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng có tốt không?

Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng được khai trương vào đầu năm 2022 theo mục tiêu mở rộng chi nhánh tại khắp các tỉnh thành để đáp…

tham-my-vien-mailisa-ha-noi-1

Review thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội có tốt không? 

Thẩm mỹ viện Mailisa được biết đến là một trong những địa chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Sau hơn 20 thành lập, thẩm mỹ…

mat-na-thai-doc-dr-lacir-4

Review mặt nạ thải độc Dr Lacir chi tiết thành phần và công dụng

Mặt nạ thải độc Dr Lacir là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất hiện nay. Vậy đâu là lý do tại sao…

review-mat-na-thach-anh-dr-lacir-bia

Review mặt nạ thạch anh Dr Lacir có tốt không? 

Mặt nạ thạch anh là dòng sản phẩm dưỡng trắng da được ra mắt từ thương hiệu Dr Lacir. Sản phẩm này được nhiều tín đồ làm…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *