Phương pháp trẻ hóa da của người Nhật: Quy tắc rửa mặt 424

Người Nhật Bản có một phương pháp rửa mặt độc đáo có thể giúp da duy trì vẻ đẹp tươi trẻ lâu hơn. Cùng tìm hiểu ngay bí kíp rửa mặt 424 cùng Venesa để mãi lưu giữ nét thanh xuân.

Rửa mặt trẻ hóa da được không?

Làm sạch là bước cực kỳ quan trọng, quyết định 70% lượng skincare có hấp thụ vào da hay không. Việc tẩy trang giúp da được làm sạch lớp trang điểm, khói bụi – những thứ tích tụ trên da sẽ khiến da bị lão hóa. Do đó, các bước là, trong đó có rửa mặt cần được chú trọng.

Hãy lưu lại phương pháp làm sạch da 424 – bí kíp vàng giúp da trẻ hóa, sạch sâu ngay từ bước rửa mặt.Đây là phương pháp đặc biệt phù hợp với những người có làn da mụn hoặc dễ lên mụn. Không chỉ làm sạch sâu hơn, phương pháp này giúp cân bằng độ ẩm và pH hiệu quả cho da.

Phương pháp rửa mặt trẻ hóa da 424 là gì?

424 là phương pháp được Venesa Việt Nam tổng hợp dựa trên các công thức chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản, giúp họ có làn da trẻ trung lâu dài. Hãy cùng bắt đầu chăm sóc da bạn từ ngay hôm nay với những bí kíp dễ thực hiện.

 

424 – kí bíp rửa mặt “vàng” được Venesa tổng hợp từ kinh nghiệm chăm sóc da trăm năm của phụ nữ Nhật Bản.

Nhiệt độ của nước: điều chỉnh 4 mức khác nhau

Nghe có vẻ cầu kì, nhưng đây là điều quan trọng giúp da cân bằng độ pH trong quá trình làm sạch. Hãy khởi động với nước ấm khoảng 40 độ C để làm giãn nở lỗ chân lông. Bước thứ 2 là hòa nước ấm với sữa rửa mặt, massage tăng tuần hoàn máu. Bước thứ 3 là rửa mặt với nước ấm khoảng 30-35 độ C. Sau cùng dùng nước lạnh ( khoảng 20 độ ) để rửa lại, giúp se khít lỗ chân lông.

Nhiệt độ nước thay đổi giúp da làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông

Sử dụng dụng cụ rửa mặt 

Máy rửa mặt là một công cụ rất đáng đầu tư, giúp bạn lấy sạch sâu bụi bẩn hơn là dùng tay massage. Ngoài ra, hãy chuẩn bị một chiếc khăn lông mềm để thấm nhẹ nhàng gương mặt, tránh tình trạng nước bốc hơi.

Máy rửa mặt là công cụ cần thiết để chăm sóc da.

Làm sạch trong 4 phút

Chìa khóa giúp làm sạch da hiệu quả chính là: Tẩy trang -> Rửa mặt -> Massage -> Toner ( nước hoa hồng). Hãy thực hiện tẩy trang trong ít nhất 1 phút 30 giây, rửa mặt và massage 2 phút, cuối cùng là 30 giây thoa toner và vỗ nhẹ. Nhờ đó, da được làm sạch sâu và cấp ẩm hiệu quả.

Nước hoa hồng rất quan trọng giúp da cân bằng pH.

Rửa mặt cũng có thể giúp trẻ hóa da. Vậy thì tại sao không áp dụng để duy trì độ trẻ trung cho da? Cùng Venesa giúp da sạch khỏe, sạch sâu với bí kíp “vàng 424” nhé!

Related Posts

Thương hiệu thẩm mỹ viện dùng chất lượng để chạm đến trái tim khách hàng

Phun xăm môi đẹp quyến rũ tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Phun môi sẽ giúp môi đẹp rạng rỡ mọi lúc mọi nơi mà không cần phải tô son khi ra ngoài. Đây là một trong những ưu…

tham-my-vien-mailisa-bình-duong-bia

Review thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương có tốt không?

Mailisa được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng với hơn 24 năm kinh nghiệm. Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương được…

Review thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng có tốt không?

Thẩm mỹ viện Mailisa Đà Nẵng được khai trương vào đầu năm 2022 theo mục tiêu mở rộng chi nhánh tại khắp các tỉnh thành để đáp…

tham-my-vien-mailisa-ha-noi-1

Review thẩm mỹ viện Mailisa Hà Nội có tốt không? 

Thẩm mỹ viện Mailisa được biết đến là một trong những địa chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Sau hơn 20 thành lập, thẩm mỹ…

mat-na-thai-doc-dr-lacir-4

Review mặt nạ thải độc Dr Lacir chi tiết thành phần và công dụng

Mặt nạ thải độc Dr Lacir là sản phẩm được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất hiện nay. Vậy đâu là lý do tại sao…

review-mat-na-thach-anh-dr-lacir-bia

Review mặt nạ thạch anh Dr Lacir có tốt không? 

Mặt nạ thạch anh là dòng sản phẩm dưỡng trắng da được ra mắt từ thương hiệu Dr Lacir. Sản phẩm này được nhiều tín đồ làm…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *